CHUYỆN NGƯỜI CTEL
Phạm Anh Tú (Phó phòng điều hành dịch vụ trong nước)
Chỉ cần có năng lực và đam mê - Cơ hội thăng tiến là không giới hạn
Trước khi được cất nhắc lên vị trí hiện tại, mình đã có 2 tháng thử việc tại dsoc và 5 tháng onsite tại Samsung SDS. Trong quá trình làm việc, bên cạnh các công việc hàng ngày của bộ phận thì mình có được phân công phụ trách support khách hàng VNPOST - 1 trong các top vip của khối ENT miền Bắc.
Nhờ sự support của anh Phạm Tiến Dũng - GĐ Trung Tâm csoc và người tiền nhiệm là anh Tùng "3T" thì mình đã vượt qua thử thách và đạt được vị trí như ngày hôm nay chỉ sau 7 tháng làm việc tại Ctel.
Bài học rút ra là trên hết là phải cố gắng, không được nản lòng, và biết cách trao đổi vs quản lý để tháo gỡ vướng mắc ngoài tầm tay.
Cao Tiến (Chuyên gia tư vấn và kiến trúc) - Mỗi ngày đi làm là một thử thách mới
"Người ngoài nhìn vào thường bảo làm IT tối ngày chỉ ngồi nhìn màn hình máy tính và gõ gõ - Nhưng đấy là IT ở đâu chứ ở CMC Telecom thì vui lắm, thử thách lắm. Mình được trực tiếp làm những job siêu to khổng lồ với các ông lớn như Vietcombank, Pvcombank, VRB, Sharitek, Đại học Thăng Long,. nên "Mỗi ngày đi làm lại là một thử thách mới, không ngừng đòi hỏi bản thân khả năng tự học từ Leader, đồng nghiệp và khách hàng ."
Mai Thế Đắc (Chuyên viên vận hành hệ thống Samsung SDS) - Nghiện đi làm vì môi trường làm việc năng động và công nghệ.
Công việc hàng ngày tại SDS của anh gói trọn trong một chữ "vui".
Vui bởi vì các daily task luôn có tính thử thách nhất định, yêu cầu anh chủ động nâng cao kỹ năng chuyên môn mỗi ngày và vui vì anh em đồng nghiệp lúc nào cũng hỗ trợ không chỉ về chuyên môn mà còn cả về tinh thần qua những buổi "nhậu" team định kỳ hàng tháng.
Cơ sở vật chất tại SDS thì khỏi bàn luôn. Bọn anh được "chăm sóc" đầy đủ vật chất xịn nhất để đảm bảo tiến độ công việc được giao.